Mẫu tranh vẽ tường quán trà sữa hút khách

Trà sữa đã và đang là trào lưu của giới trẻ, nên thị trường này rất tiềm năng cho những ai mong muốn kinh doanh. Bây giờ, bạn sẽ không cần tốn nhiều tiền cho việc quay phim, chụp ảnh món ăn nhằm PR quảng cáo cho cửa hàng mình làm chi nữa… Bạn sẽ tiết kiệm hàng khối tiền nếu biết tô điểm cho bức tường của căn tiệm bạn một phong cách riêng biệt.  Đây sẽ là phương thức quảng cáo hiệu quả, thu hút nhiều khách hàng biết đến mà không phải ai cũng biết đến.

Một mặt bằng đẹp, một hương vị trà sữa đặc trưng cộng với một yếu tố khác đó là không gian trang trí. Thật vậy, các bạn trẻ tới quán trà sữa để cà kê, nói chuyện và chụp hình sống ảo là chính. Vì thế khi đã chọn xong mặt bằng, tự tin vào tay nghề pha chế để mở quán thì hãy bắt tay ngay vào khâu trang trí thật thu hút. Dưới đây là một số mẫu tranh vẽ tường quán trà sữa mà bạn có thể tham khảo.

Các mẫu tranh vẽ tường đẹp này có vẻ đơn giản, chỉ toàn chữ chứ không có hình minh họa nhưng thực sự đã là trào lưu thu hút rất nhiều bạn trẻ tới chụp hình sống ảo bởi nét xưa cổ kính. Tone màu vàng chủ đạo làm background rất sáng chủ thể. Kiểu chữ của những thập niên xưa, không chân, đổ bóng nổi bật với màu chữ đỏ, đen. Tổng thể bức vẽ tường nổi bật và thu hút.

[hfe_template id=’3499′]

Bên phải bức tường là các dòng chữ tiếng Anh cách điệu bay bổng được đóng khung trong các ô chữ nhật. Bên trái bức tường là họa tiết hoa văn độc đáo, hút mắt. Chỉ với nét vẽ màu đen trên tường màu trắng, bức vẽ tường này hài hòa với không gian quán và thể hiện được tính cách của thương hiệu này.

Với phong cách cỏ cây hoa lá cành, thiết kế này thật sự tạo được không gian gần gũi, nhẹ nhàng cho khách hàng. Những cành lá xanh to bản được vẽ trên nền đường kẻ màu ngang dọc sáng tạo và ấn tượng, rất phù hợp với tổng thể quán.

Quán này có thiết kế  hoa lá ấn tượng bằng những tone màu pastel, nội dung có trên bức tường tạo ra trend để thu hút khách hàng. Đây hứa hẹn là không gian chụp hình sống ảo thu hút giới trẻ đến quán.

Hết sức đơn giản, mẫu thiết kế vẽ tường này có chi tiết hoạt chibi dễ thương. Các chi tiết được sử dụng tận dụng thực đơn của quán để vẽ, khách hàng vừa có thể có không gian thoải mái, vui vẻ tại quán vừa có thể dễ dàng gọi thực đơn thông qua bức tường vẽ.

Nếu bạn đang có ý định mở quán trà sữa hay tân trang lại thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mẫu vẽ, màu sắc, phong thủy và phong cách phù hợp. Với nhiều năm trong nghề, hoàn thiện hàng ngàn bức vẽ tường quán trà sữa, chúng tôi tự tin mang tới cho bạn không gian ấn tượng đặc biệt và phong thủy nhất.