Các mẫu tranh vẽ tường đẹp nhất 2020

Nhiều năm trở lại đây, vẽ tranh tường đang dần trở thành xu thế được nhiều gia đình ưa chuộng trang trí cho không gian nhà của mình. Thậm chí, có nhiều  gia đình còn vẽ tranh lên trên tất cả các bức tường có trong nhà. Bởi thế, không thể phủ nhận được độ hot của vẽ tranh tường hiện nay, cùng xem một vài mẫu tranh vẽ tường trong bài viết dưới đây nhé.

Mẫu tranh tường này mang phong cách cổ kính, hơi hướng về thập niên xưa với những mái nhà tầng kiểu cũ san sát. Góc phố này cổ xưa khiến con người cảm thấy an nhàn, bình tâm, và hoài niệm hơn. Chất liệu màu được sử dụng chất lượng, chỉ sử dụng tone màu tối là chủ yếu, tái hiện được cảnh, vật xưa cũ.

Đây là một mẫu tranh tường vẽ trong không gian phòng khách. Lấy ý tưởng từ là phong cảnh thiên nhiên, bức tranh gồm: Thác nước, đàn cò, núi non, cây cối… tất cả gợi lên cảm giác gần gũi, thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng.  Tone màu chủ đạo là xanh lá, hài hòa, mát mẻ, khiến không gian nhà như bừng sáng và rất dễ chịu.

[hfe_template id=’3499′]

Bức tranh vẽ trên trần nhà này lấy ý tưởng từ miền đại dương bao la. Hình ảnh cá heo, cá đuối, cá hềtung tăng bơi đùa tạo cảm giác vui tươi, hòa mình với thiên nhiên cho gia chủ và khách tới chơi nhà. Tone màu xanh chủ đạo dường như là  bừng sáng hẳn không gian nhà, mang lại nguồn sinh khí và năng lượng mới. Nếu như gia chủ đang mong muốn được nạp thêm năng lượng và khiến không gian bừng sáng hơn thì không nên bỏ qua mẫu vẽ này.

Mẫu tranh vẽ tường cầu thang đẹp hay mẫu trong phòng ngủ đều thể hiện sự tinh tế cho gia chủ. Tuy nét vẽ hết sức đơn giản, màu sắc cũng không màu mè, vẫn là cành cây, đầu ngọn có lớm chớm vài cái lá, nụ hoa nhưng lại mang tới cho gia chủ cảm giác thoải mái, bình tâm sau một ngày dài miệt mài. Sự nhã nhặn của tranh vẽ hài hòa với bộ giường và đèn ngủ, tất cả rất thu hút.

Ngoài ra còn có rất nhiều vẽ tranh tường trang trí khác như, Mẫu vẽ tranh tường quán cà phê, mẫu tranh tường văn phòng, Bộ tranh vẽ tay đáng yêu,…

Nếu bạn đang loay hoay tìm cho mình một mẫu vẽ tường thật đẹp thì đừng ngần ngại liên hệ với Arts.com.vn để được tư vấn. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sáng tạo, đã thực hiện hàng ngàn bức vẽ, chắc chắn sẽ mang tới cho bạn không gian đẹp nhất và không lo bị trùng.