Top 12 kênh Youtube học vẽ hay nhất để bạn gia nhập sự nghiệp Artist.

Các kênh nghệ thuật tốt nhất trên YouTube về học vẽ  đặc biệt hữu ích tại thời điểm này vì ngày nay chúng ta đều có nhiều thời gian sử dụng thiết bị hơn. Ngồi trong nhà, thưởng thức YouTube và các nguồn cấp dữ liệu nghệ thuật giúp chúng ta thoát khỏi công việc bận rộn hàng ngày. Là một nghệ sĩ, bạn đã quen với việc sử dụng màn hình thường xuyên, vì vậy việc học hỏi từ các kênh nghệ thuật trên YouTube là một điều không cần phải sáng tạo.

01. Proko

Mặc dù một số video nghệ thuật ‘hướng dẫn’ trên web thiên về giới thiệu kỹ thuật riêng của nghệ sĩ, các bài học của Proko thực tế tập trung vào thực tế và thường bao gồm các nhiệm vụ để người xem hoàn thành trong thời gian riêng của họ, khiến tất cả có vẻ giống như một bài học. Điều đó nói lên rằng, họ cũng rất thú vị, với khiếu hài hước sôi nổi và hào sảng của nghệ sĩ tỏa sáng xuyên suốt.

02. Kyle T Webster

Bất cứ ai có khuynh hướng nghệ thuật kỹ thuật số dù chỉ là nhỏ nhất cũng sẽ nghe nói về Kyle T Webster. Người vẽ minh họa có trụ sở tại Hoa Kỳ có một lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội và có lẽ được độc giả của chúng tôi biết đến nhiều nhất nhờ các gói cọ Photoshop miễn phí và rất phổ biến của anh ấy (để biết thêm về các loại cọ, hãy xem tổng hợp các cọ Photoshop của chúng tôi). Webster cũng đã vẽ cho The New Yorker, TIME, Nike, và nhiều khách hàng tổ chức, quảng cáo, xuất bản và biên tập nổi tiếng khác.

[hfe_template id=’3499′]

Rõ ràng là không có gì sơ sài, nghệ sĩ sẽ là một lựa chọn sáng suốt cho những người vẽ nguệch ngoạc kỹ thuật số mới chớm nở học hỏi. Thật tốt khi kênh YouTube Arts của anh ấy có đầy đủ các lớp học bẻ khóa bao gồm tất cả mọi thứ từ Adobe PS và Fresco, với các hướng dẫn vẽ hình bằng than, các hình thức ngẫu hứng và thậm chí cả những anh hùng văn hóa đại chúng như Tintin.

Kênh của Webster cũng hữu ích về các mẹo và thủ thuật sử dụng bộ Adobe, với các video ngắn hơn cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về những điều hữu ích cần biết như thay đổi phối cảnh và vẽ đường thẳng. Nói cách khác, một kênh tốt cho cả người mới bắt đầu và chuyên nghiệp kỹ thuật số. Khi vẽ bạn nên vẽ trên nền sàn gỗ công nghiệp để chân tay mình được thoải mái.

03. Aaron Blaise

Nếu bạn cùng con xem nhiều video của Disney, thì cái tên Aaron Blaise có vẻ quen thuộc. Đó là bởi vì anh ấy đã dành 21 năm cuộc đời mình làm hoạt họa cho các bộ phim như Beauty and the Beast, Aladdin, The Lion King, Pocahontas, Mulan và Brother Bear, bộ phim cuối cùng mà anh ấy cũng đồng đạo diễn. Anh ấy hiện đã rời khỏi công việc kinh doanh điện ảnh, nhưng mất mát của Disney chính là lợi ích của thế giới nghệ thuật, vì gần đây anh ấy đã chuyển sang công việc giảng dạy. Và hóa ra anh ấy rất giỏi.

Tổng hợp tài liệu học vẽ ,sách và cung cấp các khóa học trả phí, họa sĩ hoạt hình, đạo diễn, họa sĩ minh họa và nghệ sĩ giỏi sử dụng kênh YouTube của mình để chia sẻ nghệ thuật, kỹ thuật và mẹo của mình. Các video của Blaise bao gồm hướng dẫn về mọi thứ, từ cách vẽ chó sói đến vẽ tranh trên không với goauche, cùng với các bức vẽ tua nhanh thời gian, các cuộc trò chuyện phát trực tiếp với các nghệ sĩ đồng nghiệp và hướng dẫn hoạt hình truyền thống.

Hầu hết các video của Blaise đều rất dài; người sáng tạo muốn dành thời gian của anh ấy và cho bạn thấy mọi thứ anh ấy đang làm với tốc độ tự nhiên, điều này tạo ra trải nghiệm xem phong phú và sâu sắc.

04. Sarah Tepes

Sarah Tepes có thể chỉ mới 19 tuổi và vẫn còn là sinh viên, nhưng cô ấy đã thu hút hơn 400.000 người đăng ký kênh YouTube của mình và vì lý do chính đáng. Tự học về nghệ thuật kỹ thuật số, cô ấy có khả năng truyền đạt kiến ​​thức tuyệt vời cho người mới theo cách vừa chuyên nghiệp vừa dễ làm theo.

Bên cạnh các bài học nghệ thuật hướng dẫn, cũng có một số video tua nhanh thời gian, vẽ tranh tốc độ và quá trình kết hợp, và giọng điệu luôn khuyến khích và chu đáo; cung cấp động lực to lớn cho các nghệ sĩ trẻ và mới bắt đầu ở khắp mọi nơi.

05. Alphonso Dunn

06. Bayley Jae

 

07. Bobby Chiu

 

08. Emmy Kalia

09. Sophie Chan

10. Draw with Jazza

 

11. Mark Crilley

12. ImagineFX

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thêm những Tổng hợp tài liệu học vẽ khác để tham khảo.