Mẫu vẽ tranh tường quán cà phê ấn tượng, hút khách

Gần đây, quán cà phê thường là nơi lui tới của nhiều bạn trẻ để ngồi học, để tán gẫu với đám bạn hay để tìm cho mình không gian yên tĩnh tận hưởng cuộc sống. Một trong những yếu tố giúp quán đông khách không chỉ ở đồ uống ngon, thái độ nhân viên phục vụ tốt mà còn ở không gian trang trí của quán. Ở những quán có không gian đẹp, tạo được cho thực khách cảm giác thoải mái, gần gũi, tạo được không gian check-in sống ảo, góp phần lan truyền thương hiệu cho quán cà phê. Dưới đây là một số mẫu tranh vẽ tường quán cà phê đẹp để bạn tham khảo.

 

Mẫu vẽ tranh tường đơn giản này vẽ thiên nhiên cây cối, phù hợp với tính cách thương hiệu mà chủ quán hướng tới. Không màu mè, mà chỉ sử dụng gam màu xanh, bức tranh tạo cho người xem cảm giác gần gũi, thiên nhiên.

Mẫu tranh vẽ tường thiên nhiên cây cối

Không còn là hoa lá cỏ cây thiên nhiên, bức vẽ tường này mang hơi hướng hiện đại khi chỉ có chữ và chữ. Những chữ tiếng Anh nổi bật trên nền tường màu tối, với nhiều cỡ chữ, font chữ không chân khác nhau, tạo được cho người xem cảm giác ấn tượng, đặc biệt.

[hfe_template id=’3499′]

Mẫu tranh vẽ tường chữ hiện đại, nổi bật

Theo đuổi họa tiết màu mè nhưng không kém phần dễ thương, quán cà phê này sử dụng nhiều tone màu pastel để hoàn thành bức vẽ tường sinh động này. Với chữ viết to trên tường tạo trend và sự “vui mắt” này thì chắc chắn sẽ quán này sẽ có bức tường thu hút rất nhiều bạn trẻ tới đây chụp hình sống ảo đây…

Mẫu tranh vẽ tường họa tiết ấn tượng, trend

Hiện đại, đơn giản là tính từ khi nói về bức vẽ tường này. Không phải là những Mẫu vẽ tranh tường đơn giản màu sắc. Bức vẽ tường này chỉ vẽ logo và tên thương hiệu. Đơn giản chỉ tone màu trắng đen nhưng thật hút mắt người tới quán. Bức tường này cũng là nơi để check-in sống ảo đúng bài.

Mẫu tranh vẽ tường logo, tên thương hiệu

Nếu bạn đang có ý định mở quán cà phê hay tân trang lại thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mẫu vẽ, màu sắc, phong thủy và phong cách phù hợp. Với nhiều năm trong nghề, hoàn thiện hàng ngàn bức vẽ tường quán cà phê, chúng tôi tự tin mang tới cho bạn không gian ấn tượng đặc biệt và phong thủy nhất.