Mẫu vẽ tranh tường đơn giản nhưng vẫn thu hút

 

Vẽ tranh tường ngày nay đã trở thành xu hướng trang trí được nhiều người chọn lựa trong thiết kế không gian sống và kinh doanh của mình. Bởi các họa tiết và màu sắc được khắc họa sống động như thật, tạo cho người xem cảm giác hòa nhập, mở ra một không gian mới. Tuy nhiên không phải sở thích của ai cũng giống nhau, nhiều người thích nhiều chi tiết nổi bật, nhưng có người lại thích mẫu vẽ tường đơn giản. Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn về mẫu vẽ tranh tường đơn giản nhưng vẫn thu hút.

Mẫu thiết kế này vẽ cành hoa ngọc lan trắng nở sai bông, vài cánh hoa rơi rụng bay bay bay trong gió nhìn rất thơ mộng. Những chú chim sẻ bay lượn, ví von vui mắt. Tổng thể bức tranh tạo cho người xem cảm giác yên bình, thư thái.

 

Mẫu thiết kế này thiết kế theo phong thủy của chủ nhà với tone màu tím đặc trưng. Với chủ đề thiên nhiên, bức tranh vẽ hoa tuy-lip tím trông nghệ thuật và bay bổng.

[hfe_template id=’3499′]

Một không gian hoạt hình hài hước như thế này sẽ dành cho những người yêu sự tự do và sáng tạo. Chỉ với các hình vẽ dây treo bóng đèn rũ xuống, các chi tiết phụ như chim sẻ, ngôi sao, trái tim với tone màu tối. Tổng thể đơn giản nhưng vẫn rất thu hút, giải trí.

Mẫu vẽ tranh tường mầm non chỉ vẽ một chú hồng hạc. Mẫu vẽ này rất hút mắt người xem bởi tone màu nổi bật và họa tiết cách điệu chú hồng hạc dễ thương. Dù đơn giản nhưng không thể phủ nhận độ thu hút của mẫu vẽ này.

Hòa mình vào thiên nhiên thông qua bức vẽ tranh tường các cây kiểng hay trồng tại sân nhà người Việt Nam, mẫu vẽ nhìn hết sức đơn giản này lại tốn khá nhiều thời gian để thực hiện. Bởi phải thật tỉ mỉ mới đánh khối màu đậm nhạt , thể hiện rõ nhất cảnh thật như thế này.

 

 

Nếu bạn đang loay hoay tìm cho không gian sống và kinh doanh của mình những Mẫu vẽ tranh tường mầm non mà vẫn thu hút thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về màu sắc, hình ảnh, phong thủy. Với nhiều năm trong nghề, chúng tôi hoàn thành hàng ngàn bức vẽ tường và chắc chắn sẽ làm làm hài lòng bạn.