Mẫu tranh vẽ tường cầu thang đẹp

Xu hướng vẽ tranh tường đang dần trở thành xu thế trang trí không gian tại các ngôi nhà. Ở một vị trí mà ngày trước ít ai quan tâm trang trí, đó là  cầu thang thì ngày này hầu hết mọi người đều muốn trang trí ở vị trí này. Bởi không gian này khuất và rất dễ trống trải, chính vì thế, một bức vẽ tường trên cầu thang sẽ cứu vớt tất cả. Dưới đây là một số mẫu tranh vẽ tường cầu thang đẹp để bạn tham khảo.

 

Lấy ý tưởng chủ đạo là phong cảnh thiên nhiên, tất cả hình ảnh, màu sắc được sử dụng sống động như thật khiến không gian cầu thang thoải mái  và gần gũi hơn.

Mẫu thiết kế tranh 3D vẽ tường này đánh lừa người xem qua hiệu ứng bóng mờ khiến cảnh vật như thật. Tận dụng được bức tường ngoài, ô cửa như mở ra không gian mới, giúp người xem có cảm giác thoải mái, thư thái. Ngoài tranh vẽ, trang dán tường 3D cũng tạo nên không gian mở cho căn phòng cảu bạn

[hfe_template id=’3499′]

Mẫu thiết kế này dành cho những người ưa sự phá cách, muốn đem tới nguồn sinh khí mới cho ngôi nhà. Sau khi đi làm về mệt mỏi thì lên tới cầu thang chắc chắn sẽ rất thư giãn khi thấy mẫu vẽ này.

Đây là mẫu tranh vẽ cầu thang dành cho các trường mầm non. Với các chi tiết hoạt hình con vật dễ thương, màu sắc vui tươi chắc chắn sẽ thu hút được các bé.

Nếu bạn đang có ý định tân trang lại bức tường ngay khu vực cầu thang của mình thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mẫu vẽ, màu sắc, phong thủy và phong cách phù hợp. Với nhiều năm trong nghề, hoàn thiện hàng ngàn bức vẽ tường cầu thang, chúng tôi tự tin mang tới cho bạn không gian ấn tượng đặc biệt và phong thủy nhất.